Công ty CP Đầu tư và Thương mại Vanna – Trần Kim Liên

Công ty CP Đầu tư và Thương mại Vanna do chị Trần Kim Liên sáng lập là một trong những công ty Tiên phong và là một trong những công ty hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong ngành dịch vụ vận chuyển…

Doanh nhân họ trần hà Nội, Mrs Trần Kim Liên (ngồi vị trí thứ 2 từ trái sang)

Chị Trần Kim Liên cũng là Uỷ viên thường trực Hội Doanh nhân họ Trần Hà Nội, một trong những thành viên nòng cốt, tích cực tham gia ngay từ những ngày đầu của Hội. 

 

Giới thiệu về Công ty CP Đầu tư và Thương mại Vanna

Tiên phong trong ngành vận chuyển tại Việt Nam, VANNA  hiện là một trong những công ty hàng đầu tại thị trường Việt Nam, là kết quả của tầm nhìn sáng tạo của lãnh đạo công ty trong hơn mười năm qua. Luôn ghi nhớ sự phát triển của nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp các dịch vụ được thiết kế riêng trong việc vận chuyển an toàn trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

Sứ mệnh của Vanna
Tại VANNA, việc vận chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói là hoạt động kinh doanh chính của chúng tôi và không có việc vận chuyển nào quá lớn hoặc quá nhỏ; cho dù trong các thành phố lớn hoặc các tỉnh lân cận, nhân viên của chúng tôi đều có mặt để hoàn thành tất cả các yêu cầu vận chuyển của bạn.

Để việc vận chuyển với sự an tâm, chúng tôi hứa với bạn về Bảo mật thông tin, cách thức Giao tiếp, Độ tin cậy, Khả năng thích ứng, tính Lịch sự, sự Sẵn sàng phục vụ và Đồng cảm.

Giá trị cốt lõi và cam kết

Kể từ khi thành lập vào năm 2005, VANNA vẫn cam kết và đúng với các giá trị lâu dài của chúng tôi: chất lượng, hiệu suất, tôn trọng, đổi mới và đoàn kết.

Thông qua các giá trị của nó, VANNA mong muốn sự chuyên nghiệp và giúp ích cho sự phát triển của xã hội. Bằng cách tôn trọng hướng dẫn này, VANNA cố gắng cung cấp các dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho sự hài lòng hoàn toàn của khách hàng của chúng tôi.

Thương hiệu của Vanna

 

DỊCH VỤ CỦA VANNA

VANNA cam kết sẽ là đối tác vận chuyển uy tín của bạn, cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng. Tại VANNA, việc vận chuyển trọn gói là hoạt động kinh doanh chính của chúng tôi và không có việc vận chuyển nào quá lớn hoặc quá nhỏ; cho dù tại các thành phố lớn hoặc trên toàn quốc, nhân viên của chúng tôi đều có mặt để giải quyết tất cả các yêu cầu vận chuyển trọn gói của bạn.

Dịch vụ Vận chuyển Văn phòng trọn gói
Bất kể nhu cầu và yêu cầu cụ thể của bạn, các chuyên gia chuyển văn phòng của VANNA có kỹ năng và kinh nghiệm cao để cung cấp cho bạn dịch vụ di chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo việc chuyển đổi suôn sẻ đến các cơ sở mới của bạn giảm thiểu sự dán đoạn trong công việc cho doanh nghiệp của bạn.
Quy trình dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói:
– Công ty của chúng tôi sẽ xử lý mọi bước của quy trình chuyển nhà trọn gói, bất kể khối lượng hoặc điểm đến của bạn ở đâu.
– Tất cả các đồ gia dụng của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận với các vật liệu đóng gói chuyên nghiệp của chúng tôi và được chăm sóc cẩn thận trong các xe tải sạch sẽ đóng thùng kín và được kiểm tra thường xuyên của chúng tôi.
– Để đảm bảo rằng ngôi nhà bạn rời đi trong tình trạng sạch sẽ, tất cả các khu vực như cửa ra vào, tường, cầu thang hoặc thậm chí thang máy sẽ được bảo vệ, lúc khởi hành và cả ở điểm đến.

Dịch vụ Taxi tải
VANNA cung cấp các dịch vụ vận chuyển tốt nhất trên toàn quốc, với thái độ tập trung vào khách hàng. Chúng tôi có kinh nghiệm cung cấp cho bạn dịch vụ di chuyển chuyên nghiệp và liền mạch bất kể bạn di chuyển ở đâu tại Việt Nam. Khách hàng của chúng tôi bao gồm một số tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới tại Việt Nam, các tổ chức chính phủ, đại sứ quán và hàng ngàn gia đình mỗi năm.Luôn tiến lên phía trước, chúng tôi đang đầu tư phát triển đội ngũ nhân viên và tuyển dụng những người giỏi nhất. Tại Việt Nam, Vanna liên tục đầu tư vào đội xe, kho bãi và hệ thống công nghệ. Chúng tôi đang tận dụng các phát triển CNTT và công nghệ mới để hỗ trợ tốt hơn các dịch vụ di chuyển của VANNA.

Dịch vụ vận chuyển Quốc tế

Không chỉ hoạt động trpng nước, Vanna còn có thể cung cấp các dịch vụ vận chuyển Quốc tế 

Dịch vụ cho thuê kho bãi

Bạn đang tìm kiếm kho lưu trữ an toàn hơn? Với khả năng lưu trữ lớn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, VANNA cung cấp các giải pháp an toàn và linh hoạt cho việc lưu trữ ngắn hạn hoặc dài hạn. Chúng tôi rất quan tâm đến đồ đạc của bạn trong kho lưu trữ hiện đại và cực kỳ an toàn của chúng tôi.

Đến với VANNA, hàng hóa của bạn sẽ an toàn, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình chu đáo. Vì vậy, bạn có thể yêu tâm khi đặt niền tin nơi chúng tôi.

Khi bạn có nhu cầu về dịch vụ vận chuyển và kho bãi, xin hãy nhớ đến chúng tôi:

Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại VANNA
Địa chỉ: Golden Palm, 71 Lê Văn Lương, Hà Nội 
Hotline:  0986.610.016
NHỮNG HÌNH ẢNH VỀ DOANH NHÂN TRẦN KIM LIÊN VỚI HỘI DOANH NHÂN HỌ TRẦN HÀ NỘI

Trần Đông, Trần Cường, Trần Liên, Trần Tùng

Trần Kim Liên trong ngày ra mắt Hội Doanh nhân họ Trần Hà Nội (Thứ 3 từ phải sang)

 

BAN TRUYỀN THÔNG
TRẦN MINH CƯỜNG

Trả lời